Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. QUY ĐỊNH CHUNG

Chính sách bảo hành của MB Store áp dụng đối với các khách hàng mua sản phẩm tại Website mbwatch.vn, Facebook Messenger, Zalo và Hotline 0908.201.505

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Các loại sản phẩm hỗ trợ bảo hành: Dây đeo, Đế sạc, Cáp Sạc

Thời Hạn Bảo Hành: 90 Ngày tính từ ngày mua hàng khi có Phiếu bảo hành của Shop hoặc tin nhắn/email đặt hàng thể hiện ngày mua hàng

Sau 90 Ngày: Hỗ trợ bảo hành (trong khả năng thực hiện) có tính phí tùy vào trường hợp. Quý khách vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

Nội Dung Bảo Hành: 

Đối với dây đeo: Hư ngàm - Hư khóa - Đứt gãy do lỗi nhà sản xuất

Đối với đế sạc, cáp sạc: Mất nguồn, Sạc không lên - Lỗi do nhà sản xuất

III. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Không thể xác định được ngày mua hàng/ bằng chứng mua hàng.

Sản phẩm có dấu hiệu rơi, vỡ, va đập, ẩm ướt, rỉ sét, cong vênh, sử dụng sai cách gây ra hư hỏng - Các trường hợp liên quan đến ngoại hình: trầy xướt, xuống màu.

Sản phẩm được xác định là không phải lỗi do nhà sản xuất. 

Sản phẩm đã bị thay đổi, điều chỉnh sửa chữa bởi bên thứ 3 không thuộc MB Store

IV. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ

Bước 1: Khách hàng chụp hình/quay clip sản phẩm cần bảo hành gửi thông tin và yêu cầu bảo hành qua các kênh liên hệ sau:

Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH):

  • Hotline/Zalo 0908.201.505

Bước 2: CSKH tiếp nhận, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết qua kênh Quý khách gửi yêu cầu bảo hành.

 

Đăng kí nhận tin