Chính Sách Đổi Hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

I. QUY ĐỊNH CHUNG

Chính sách đổi hàng của MBeats Store chỉ áp dụng đối với các khách hàng đặt mua sản phẩm tại Website mbwatch.vn, Facebook Messenger, Zalo và hotline 0908.201.505

Thời hạn nhận thông tin đề nghị đổi hàng: Trong vòng 03 ngày (kể cả thứ 7 & Chủ nhật) kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

1. Sản phẩm áp dụng đổi

  • Sản phẩm được đổi trong vòng 03 ngày với điều kiện chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì, không bị trầy xướt
  • Sản phẩm có phát sinh vấn đề từ phía MB Store về lỗi sản phẩm.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc thiếu chi tiết nhưng bên ngoài sản phẩm không bị trầy xước/ bể/ vỡ/ móp méo.
  • Sản phẩm khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng và sản phẩm còn bao bì nguyên vẹn, không bị rách/ móp.

2. Các sản phẩm không áp dụng đổi hàng:

  • Không áp dụng đổi hàng cho sản phẩm khuyến mãi - giảm giá

3. Điều kiện yêu cầu về tình trạng hàng hóa:

  • Sản phẩm đổi phải có kèm hóa đơn mua hàng hoặc email đặt hàng, tin nhắn đặt hàng chat qua các kênh Zalo, Facebook
  • Sản phẩm đổi phải đúng với đơn hàng đã thanh toán, trừ trường hợp đổi do khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng.
  • Sản phẩm muốn đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn hộp/bao bì sản phẩm và quà tặng đi kèm (nếu có).

4. Giá trị sản phẩm đổi

Bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi của Quý khách, nếu cao hơn Quý khách vui lòng bù thêm phần giá trị chênh lệch.

5. Chi phí vận chuyển đổi hàng

Nếu sản phẩm bị lỗi/sai/thiếu hàng hóa MB Store sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đổi hàng. Nếu đổi hàng do khách hàng thay đổi nhu cầu, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển đổi hàng.

III. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ

(Tất cả quy trình tiếp nhận và xử lý đổi hàng, MB Store sẽ thông tin đến Quý Khách qua Zalo hoặc Facebook, SĐT)

Bước 1: Khách hàng chụp hình/quay clip sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hỏng… gửi thông tin và yêu cầu đổi hàng qua các kênh liên hệ sau:

Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH):

  • Hotline/Zalo 0908201505

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Chủ nhật (9:00 AM - 9:00 PM)

Bước 2: CSKH tiếp nhận, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết qua kênh Quý khách gửi yêu cầu đổi hàng.

Bước 3: Quý khách đóng gói sản phẩm cần đổi gửi về Shop theo thông tin địa chỉ: 

MB Store - 585/5 Sư Vạn Hạnh - P13 - Quận 10 - TPHCM

Số Điện Thoại: 0908.201.505

Bước 4: Sau khi sản phẩm đã được thu hồi về, MB Store xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi dựa trên điều kiện đổi hàng (quy định tại mục I & II).

Bước 5: Xác nhận việc đổi hàng. Việc xác định được thực hiện đơn phương bởi MB Store.

  • Trường hợp chấp thuận đổi hàng: CSKH hỗ trợ đặt đơn hàng mới và giao đến cho Quý khách.

  • Trường hợp không chấp thuận đổi hàng: CSKH sẽ liên hệ Quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc CSKH sẽ hỗ trợ Quý khách chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ của Quý khách (với trường hợp này, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển). Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm, hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển: Sản phẩm sẽ được hoàn về cho MB Store theo địa chỉ gửi và MB Store sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.

Đăng kí nhận tin